Kinh nghiệm chọn mẫu quầy tiếp tân đẹp và ấn tượng

Các mẫu quầy tiếp tân đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng để tạo được ấn tượng cùng khách hàng, đối tác khi đến công ty, đơn vị. Thế nên việc chọn mua quầy tiếp tân sao cho đẹp, đẳng cấp được nhiều người quan tâm. Trong phần chia sẻ dưới đây của bài viết chúng tôi sẽ giúp bạn có thể tìm ra được những kinh nghiệm dễ dàng trong việc mua quầy tiếp tân đúng như mong muốn!

mau-quay-tiep-tan-dep-1

Có đa dạng mẫu quầy tiếp tân khác nhau

Kinh nghiệm để chọn mẫu quầy tiếp tân đẹp

1. Tiêu chuẩn khi chọn quầy tiếp tân đẹp

Để có được mẫu quầy tiếp tân đảm bảo đẹp thì đòi hỏi cần đáp ứng được những tiêu chuẩn cơ bản sau đây:

– Tạo ấn tượng thị giác ngay lập tức để thu hút sự chú ý.

– Thiết kế cần phù hợp với tổng quan công ty về màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng thiết kế.

– Diện tích đảm bảo phù hợp để nhân viên lễ tân thao tác làm việc. Mặc khác còn có thể bày thêm một số những vật dụng trang trí khác.

– Phù hợp với khu vực được bố trí để tạo nên ấn tượng và dễ dàng quan sát khi làm việc.

Cần chọn quầy tiếp tân đảm bảo ấn tượng

2. Tiêu chí khi chọn quầy tiếp tân đẹp

Đối với kiểu dáng:

Khi chọn mua các mẫu quầy tiếp tân đẹp thì chúng ta cần chú ý với kiểu dáng của quầy. Thường những mẫu quầy có chữ I hoặc quầy chữ L vuông góc thì nó phù hợp với các sảnh kích thước rộng lớn. Ngoài ra còn có những mẫu quầy lễ tân có dạng cong, hình oval thì nó cũng được đánh giá cao ở sự nổi bật bắt mắt.

Nhưng chúng ta cần lưu ý quầy lễ tân đẹp nhưng phải đảm bảo ít tốn diện tích để tạo sự rộng rãi cho không gian. Thế nên với những văn phòng, công ty kích thước hạn chế thì người ta hay dùng đến quầy hình vòng cung, oval để tiết kiệm không gian hơn.

mau-quay-tiep-tan-dep-3

Có nhiều kiểu dáng quầy tiếp tân khác nhau

mau-quay-tiep-tan-dep-4

Kiểu dáng quầy tiếp tân đơn giản nhưng hiện đại

Đối với màu sắc:

Chọn lựa mẫu quầy tiếp tân đẹp cũng cần chú ý đến màu sắc. Trên thị trường có đa dạng các màu khác nhau từ gam đơn giản tinh tế hoặc sang trọng, trầm lạnh… Tất cả nhằm mang lại điểm nhấn để thu hút sự chú ý từ khách hàng.

Bí quyết cho bạn đó là lấy ý tưởng màu sắc logo thương hiệu công ty để từ đó chọn màu sắc cho quầy lễ tân. Tất cả tạo nên sự đồng bộ trong việc chọn lựa nhận diện thương hiệu.

mau-quay-tiep-tan-dep-5

Có đa dạng màu sắc cho quầy tiếp tân để chúng ta chọn lựa

Đối với chất liệu:

Quầy lễ tân được thiết kế từ nhiều chất liệu khác nhau từ đơn giản cho đến cao cấp. Thường thì các đơn vị sẽ chọn lựa gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp để tạo vẻ đẹp mộc mạc nhưng đẳng cấp cho đơn vị của mình.

Nhưng chúng ta có thể căn cứ vào lĩnh vực kinh doanh, điều kiện kinh tế. Từ đó chọn mua được mẫu quầy tiếp tân đẹp phù hợp nhất.

Tùy nhu cầu và không gian bạn chọn chất liệu quầy tiếp tân cho phù hợp

Chất liệu phải tạo nên sự đồng bộ cùng kiến trúc tổng quan

Đối với phong cách thiết kế:

Cuối cùng mua quầy lễ tân chúng ta cũng cần căn cứ vào phong cách thiết kế. Đảm bảo chiếc quầy cần đẹp nhưng phải hài hòa với nội thất cũng như không gian tiền sảnh. Thường chúng ta có thể chọn tông màu đối nghịch hoặc là những tông màu trẻ trung để tạo nên ấn tượng. Thiết kế của những mẫu quầy tiếp tân đơn giản nhưng đảm bảo sang trọng và đầy đủ các tính năng cần thiết.

Mỗi một phong cách thiết kế tạo điểm nhấn riêng

Mẫu quầy tiếp tân sang trọng đẳng cấp

Mua mẫu quầy tiếp tân đẹp ở đâu uy tín?

Thị trường đa dạng các đơn vị cung cấp quầy tiếp tân nhưng bạn hãy lưu ý tìm hiểu thật kĩ để chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, giá tốt, chất lượng cao. Hiện tại nếu bạn đang ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh hãy đến ngay với Công ty Nội thất CNC. CNC chính là đơn vị thiết kế, thi công nội thất được đông đảo khách hàng đánh giá cao về uy tín cùng sự chuyên nghiệp.

Công ty CNC có đa dạng mẫu quầy tiếp tân

Mỗi thiết kế quầy tiếp tân tạo đẳng cấp khác nhau

Tại Công ty CNC có đa dạng các mẫu quầy tiếp tân với phong cách thiết kế, màu sắc độc đáo để bạn dễ dàng chọn lựa cho phù hợp nhu cầu. Đồng thời đội ngũ nhân viên tư vấn cũng sẽ luôn bên cạnh lắng nghe và hỗ trợ mọi thắc mắc cùng bạn. Do vậy bạn có thể an tâm khi đồng hành cùng Công ty Nội thất CNC.

Phần trình bày trên bài viết chúng tôi mong rằng đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để mua mẫu quầy tiếp tân đẹp và ấn tượng. Liên hệ ngay với Nội thất CNC khi có nhu cầu để được tư vấn kĩ càng hơn!

The post Kinh nghiệm chọn mẫu quầy tiếp tân đẹp và ấn tượng appeared first on NỘI THẤT CNC.



source https://noithatcnc.com/kinh-nghiem-chon-mau-quay-tiep-tan-dep-va-an-tuong.html

Comments

Popular posts from this blog

KÍCH THƯỚC TỦ QUẦN ÁO 2 CÁNH, 3 CÁNH, 4 CÁNH ĐÚNG TIÊU CHUẨN VÀ MẪU ĐẸP

KÍCH THƯỚC BÀN TRÒN 10 NGƯỜI VÀ 8 NGƯỜI TIÊU CHUẨN

TIP CHỌN VÀ PHỐI BẢNG MÀU PASTEL CHO KHÔNG GIAN THÊM CUỐN HÚT