KỆ SÁCH HÌNH CÂY – TÔ ĐIỂM CHO CĂN PHÒNG THÊM ĐỘC ĐÁO

Xưa rồi những mẫu kệ sách đơn giản truyền thống. Hiện nay có đa dạng các mẫu kệ sách được thiết kế độc đáo vừa giúp trưng bày sách tiện lợi vừa tạo điểm nhấn cho không gian. Và những mẫu kệ sách hình cây chính là một trong số đó!

Những ưu điểm tuyệt vời mà kệ sách hình cây mang lại

Theo khảo sát trên thị trường thì những chiếc kệ sách có hình cây ngày càng được nhiều khách hàng chọn mua. Đó là vì sản phẩm sở hữu rất nhiều những ưu điểm như:

ke-sach-hinh-cay-1

Kệ sách hình cây rất độc đáo

ke-sach-hinh-cay-2

Sản phẩm mang lại ấn tượng sâu sắc với chúng ta

1. Kiểu dáng độc đáo tạo ấn tượng sâu sắc

Đúng theo ý nghĩa mang thiên nhiên vào nhà thế nên những chiếc kệ, giá sách có hình cây được thiết kế đúng theo hình thái những cây xanh. Cụ thể kệ sách thẳng đứng và tán sẽ vươn sang 2 bên. Có đa dạng các hình dáng cây khác nhau như cây đào, cây mai hoặc lạ lẫm với cây có hình ziczac… Vì vậy người dùng thoải mái trong việc chọn lựa cho phù hợp với sở thích mà không phải lo lắng về việc bị “đụng hàng”.

2. Phù hợp với mọi không gian khác nhau

Những chiếc kệ sách hình cây được thiết kế với nhiều dáng từ dáng ngang đến dáng đứng. Do vậy nó phù hợp cho nhiều các không gian khác nhau từ rộng cho đến hẹp và từ phòng khách cho đến khu vực phòng làm việc, phòng ngủ.

Tùy vào sở thích thì gia chủ có thể treo những kệ sách với hình cây theo tán thẳng đứng, so le ở phòng ngủ hoặc nằm ngang ở phòng khách. Mỗi một thiết kế sẽ mang lại những điểm đặc biệt và ấn tượng riêng cho không gian sống của bạn.

Với những căn phòng nhỏ chật hẹp nhờ có kệ sách hình nhánh cây giúp tối ưu diện tích và đảm bảo về công năng dùng. Còn đối với những căn phòng có diện tích rộng lúc này kệ sách hình các nhánh cây sẽ giúp tạo ấn tượng để bớt trống trải.

ke-sach-hinh-cay-3

Thiết kế phù hợp với nhiều không gian sống

ke-sach-hinh-cay-4

Bạn có thể để sách và cả việc chưng hình ảnh

3. Mức giá cả hợp lý

Được thiết kế thông minh nhiều ưu điểm nhưng kệ sách hình cây cũng đảm bảo rằng mức giá bán hợp lý. Ngoài ra có đa dạng mẫu mã, những mẫu đơn giản thì mức giá cũng sẽ rẻ hơn. Chất liệu đơn giản thì mức giá cũng thấp hơn. Bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng để chọn lựa.

Có đa dạng các mẫu mã khác nhau

4. Khó lỗi mốt

Tất nhiên rồi với những kệ sách có hình cây độc đáo này thì nó rất khó lỗi mốt. Thế nên bạn hoàn toàn yên tâm trong việc tận dụng chúng để giúp không gian căn phòng thêm ấn tượng.

Nếu như bạn đã quá nhàm chán và quen thuộc với những chiếc kệ sách treo tường vuông vức hoặc là tủ đứng cũ kĩ thì hãy đến với sản phẩm kệ sách có hình cây ấn tượng. Sản phẩm sẽ mang lại vẻ đẹp độc đáo làm bạn cảm thấy hài lòng khi chọn mua.

Bạn sẽ không lo lắng về việc lỗi mốt

Mỗi phong cách tạo nên những ấn tượng riêng

Chọn mua kệ sách hình cây chất lượng, đa dạng kiểu dáng ở đâu?

Nếu bạn đang tìm địa chỉ uy tín để mua kệ sách với hình cây thì hãy đến ngay với Công ty Nội thất CNC. Đây không chỉ là đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín chuyên nghiệp mà còn cung cấp đa dạng các sản phẩm nội thất đẹp mắt, sang trọng khác nhau.

Tại Nội thất CNC có đa dạng kệ sách hình cây

Bạn có thể thiết kế theo ý thích bản thân mình

Có nhiều chọn lựa về mẫu mã dành cho bạn

Tại Công ty Nội thất CNC thấu hiểu nhu cầu khách hàng ngày càng cao nên chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu kệ sách độc đáo với hình cây ngang, cây dọc… Bạn có thể thoải mái chọn lựa cho phù hợp với nhu cầu hoặc nhờ sự tư vấn của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi.

Trong phần bài viết trên hy vọng rằng chúng tôi đã đưa ra những thông tin thú vị liên quan đến kệ sách hình cây. Mọi nhu cầu cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay với Nội thất CNC để được tư vấn ngay bạn nhé!



source https://noithatcnc.com/ke-sach-hinh-cay.html

Comments

Popular posts from this blog

KÍCH THƯỚC TỦ QUẦN ÁO 2 CÁNH, 3 CÁNH, 4 CÁNH ĐÚNG TIÊU CHUẨN VÀ MẪU ĐẸP

10 MẪU BÀN MÁY TÍNH GỖ TỰ NHIÊN KHIẾN BẠN HỨNG THÚ LÀM VIỆC

KÍCH THƯỚC BÀN TRÒN 10 NGƯỜI VÀ 8 NGƯỜI TIÊU CHUẨN