CÁC MẪU CỬA SỔ ĐẸP BẰNG GỖ 2 CÁNH 4 CÁNH HIỆN ĐẠI

Nếu cửa chính chịu trách nhiệm bảo vệ không gian bên trong thì cửa sổ lại có nhiệm vụ kết nối, điều hòa không khí trong nhà và môi trường bên ngoài. Để tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà thì bạn phải chọn nhưng thiết kế cửa sổ phù hợp. Bài viết này Nội thất CNC sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2 cánh 4 cánh hiện đại nhé.

Các mẫu cửa sổ gỗ đẹp
Các mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ hiện đại

Các mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ cho từng phòng

Tùy vài diện tích cũng như chức năng của từng phòng mà chiếc cửa sổ sẽ có những lợi ích và ứng dụng khác nhau.

Mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ dành cho phòng khách

Phòng khách là phòng có diện tích lớn nhất trong nhà cũng là nơi để gia đình sinh hoạt và tiếp khách, chính vì vậy chiếc cửa sổ ngoài chức năng lưu thông không khí thì cần phải có thiết kế đẹp để tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng. Một chiếc cửa sổ gỗ kết hợp với kính để tăng cường ánh sáng tự nhiên chiếu vào sẽ làm khu vực tiếp khách của bạn rộng rãi và thông thoáng hơn.

Các mẫu cửa sổ gỗ đẹp 1
Không gian rộng rãi làm mọi người cởi mở với nhau hơn trong các cuộc nói chuyện
Các mẫu cửa sổ gỗ đẹp 2
Cửa sổ gỗ đẹp hiện đại tăng tính thẩm mỹ cho không gian tiếp khách

Vì phòng khách thường lớn nên bạn có thể chọn những thiết kế phù hợp. Một chiếc cửa sổ gỗ 2 cánh đẹp ở hai mảng tường đối diện sẽ làm ánh sáng được chan hòa, tạo sự đối xứng. Hoặc bạn có thể bố trí một chiếc cửa sổ gỗ 4 cánh đẹp.

Các mẫu cửa sổ gỗ đẹp 3
Với phòng khách rộng thì các mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ sẽ giúp hạn chế các khoảng trống trên tường

Mẫu cửa sổ gỗ hiện đại cho phòng ngủ

Phòng ngủ không cần ánh sáng bên ngoài là một quan niệm sai lầm. Những căn phòng ngủ thường nhỏ vậy nên chiếc cửa sổ sẽ giúp phòng luôn thông thoáng, tránh được cảm giác bức bối. Không khí luôn được lưu thông nên phòng ngủ nhỏ sẽ bớt mùi ẩm mốc, hạn chế vi khuẩn phát sinh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ cũng như sức khỏe của bạn.

Mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ
Cửa sổ giúp phòng ngủ nhỏ của bạn rộng mở hơn giúp tinh thần thư thái hơn
Mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 1
Bố trí rèm tại cửa sổ để tránh ánh sáng gắt ảnh hưởng đến giấc ngủ

Xem thêm: KHÁCH CỦA BẠN SẼ TRẦM TRỒ VỚI CÁC MẪU CỬA CHÍNH 2 CÁNH BẰNG GỖ NÀY

Cửa sổ gỗ dành cho nhà bếp

Nhà bếp là nơi nấu nướng nên sẽ phát sinh rất nhiều mùi thậm chí là khói, nếu cứ để như vậy mùi thức ăn sẽ ám vào các đồ dùng trong bếp thậm chí bay lan ra những phòng khác. Đặc biệt trong nhà diện tích nhỏ khi mà các không gian không được ngăn cách rõ ràng thì cửa sổ trong phòng bếp rất quan trọng.

Mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2
Chỉ với một chiếc cửa sổ là phòng bếp của bạn đã thông thoáng và hạn chế mùi thức ăn rồi
Mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 3
Cửa sổ gỗ sồi cùng màu với tường tạo sự liền mạch

Một chiếc cửa sổ trong nhà bếp sẽ giúp thổi bay mùi nấu nướng cũng như khói làm nhà bếp thoáng hơn. Khu vực bếp cũng khá nóng bức khi nấu ăn nên cửa sổ còn đóng vai trò điều hòa nhiệt độ làm những người nội trợ có thể thoải mái hơn khi nấu bữa cơm gia đình.

Lưu ý khi chọn kích thước các mẫu cửa sổ gỗ 2 cánh 4 cánh đẹp hiện đại

Việc lựa chọn kích thước cửa sổ rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Một chiếc cửa sổ lớn trong một diện tích nhỏ sẽ gây cảm giác mất cân đối trên mảng tường. Ngược lại, nếu bố trí một chiếc cửa sổ nhỏ trong diện tích rộng thì không khí ít được lưu thông gây ra cảm giác bức bối.

Mẫu cửa sổ gỗ hiện đại
Kích thước cửa sổ cần cân bằng với diện tích phòng sẽ tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Đặc biệt cửa sổ không được lớn hơn cửa chính và không đối diện cửa chính. Theo phong thủy thì đây là điều tối kỵ cần tránh. Cửa chính là nơi thu hút vượng khí vào nhà nên nếu làm cửa sổ đối diện với cửa chính thì những luồng cát khí đó cũng theo dòng lưu thông mà đi mất.

Mẫu cửa sổ gỗ 2 cánh đẹp

Cửa sổ 2 cánh là thiết kế phổ biến nhất được dùng trong ngôi nhà của người Việt Nam. Với kích thước có thể thay đổi tùy thuộc vào từng diện tích phòng nên rất dễ ứng dụng. Đối với cửa 2 cánh mở thì mỗi cánh chỉ nên rộng tối đa là 60cm nếu lớn hơn thì khối lượng cánh sẽ khá nặng gây khó đóng mở và bản lề sẽ không dùng được lâu. Bạn có thể chuyển sang sử dụng kiểu cửa 2 cánh trượt hoặc các thiết kế cửa 3 cánh, 4 cánh để không gian cân đối thẩm mỹ hơn.

Mẫu cửa sổ gỗ 2 cánh đẹp
Các mẫu cửa sổ gỗ đẹp thường có thiết kế 2 lớp để tăng sự bảo vệ cho ngôi nhà
Mẫu cửa sổ gỗ 2 cánh đẹp 1
Mẫu cửa sổ 2 cánh đẹp màu trắng tinh tế giúp không gian sang trọng hơn
Mẫu cửa sổ gỗ 2 cánh đẹp 2
Với kích thước cánh lớn thì bạn có thể chuyển sang dùng cửa sổ cánh lùa

Mẫu cửa sổ gỗ 4 cánh đẹp

Các mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 4 cánh thường thích hợp với những căn phòng rộng, đặc biệt là phòng khách. Với các bức tường rộng thì việc thiết kế một chiếc cửa sổ sẽ làm giảm khoảng trống trong không gian. Không những vậy còn tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên làm nơi sinh hoạt chung của gia đình càng thêm rộng tạo cảm giác thoải mái thư thái khi cả nhà ngồi cùng nhau.

Mẫu cửa sổ gỗ 4 cánh đẹp
Các đường phào chỉ được chạm khắc trên mặt cửa
Mẫu cửa sổ gỗ 4 cánh đẹp 1
Mẫu cửa sổ gỗ hiện đại với thiết kế kính
Mẫu cửa sổ gỗ 4 cánh đẹp 2
Mẫu cửa sổ gỗ 4 cánh đẹp

Loại gỗ nào tốt để làm cửa sổ bền đẹp

Cũng như cửa chính, cửa sổ là nợi chịu nhiều tác động của môi trường bên ngoài nên bạn phải chọn loại gỗ thật tốt và bền. Gỗ tự nhiên là lựa chọn được ưu tiên nhất. Các loại gỗ tự nhiên thường được dùng để làm cửa có thể kể đến như: gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ dổi, gỗ xoan đào, hoặc một số loại gỗ quý như gỗ lim, gỗ tùng đỏ, tùng vàng, gỗ Pơmu,.. Tất cả đều có tính cứng, chắc chắn, chịu nhiệt và nước nên rất thích hợp làm cửa sổ.

Mẫu cửa sổ gỗ hiện đại 1
Mẫu cửa sổ gỗ 2 cánh đẹp màu đỏ tự nhiên rất thẩm mỹ
Mẫu cửa sổ gỗ hiện đại 2
Cửa sổ đẹp hiện đại bằng gỗ sồi màu sáng sang trọng thanh lịch

Mỗi loại gỗ tự nhiên đều có những vân gỗ đẹp độc đáo khác nhau mang lại vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà. Bề mặt của gỗ dễ trạm khắc nên có nhiều thiết kế cửa sổ rất nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ, đặc biệt là phòng khách.

Hiện nay người ta cũng chuộng những mẫu cửa sổ gỗ hiện đại khi kéo léo kết hợp chất liệu gỗ với kính và kim loại. Không gian sẽ trở nên thanh thoát và trẻ trung hơn so với việc chỉ sử dụng chất liệu gỗ không.

Mẫu cửa sổ gỗ hiện đại 3
Gỗ và kính kết hợp mang lại vẻ trẻ trung hiện đại
Các mẫu cửa sổ gỗ đẹp 4
Các mẫu cửa sổ gỗ đẹp kết hợp với kính cũng giúp khuếch tán ánh sáng đều cho phòng rộng hơn

Trên đây là các mẫu cửa sổ đẹp bằng gỗ 2 cánh 4 cánh hiện đại cho bạn lựa chọn. Không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian mà chúng còn giúp căn phòng rộng rãi và thông thoáng hơn. Nếu bạn đã chọn được một mẫu ưng ý thì hãy gọi đến Hotline 091 995 1441 của Nội thất CNC để được tư vấn thêm nhé.

Xem thêm: CÁC MẪU CỬA SỔ BẰNG GỖ HIỆN ĐẠI 2 CÁNH 4 CÁNH ĐẸP



source https://noithatcnc.com/cac-mau-cua-so-dep-bang-go-2-canh-4-canh.html

Comments

Popular posts from this blog

KÍCH THƯỚC TỦ QUẦN ÁO 2 CÁNH, 3 CÁNH, 4 CÁNH ĐÚNG TIÊU CHUẨN VÀ MẪU ĐẸP

KÍCH THƯỚC BÀN TRÒN 10 NGƯỜI VÀ 8 NGƯỜI TIÊU CHUẨN

TIP CHỌN VÀ PHỐI BẢNG MÀU PASTEL CHO KHÔNG GIAN THÊM CUỐN HÚT