KINH NGHIỆM THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ RẺ MÀ ĐẸP

Để có thể lựa chọn được mẫu thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp là một điều không hề đơn giản. Đặc biệt, đối với thời buổi kinh tế khó khăn thì việc tiết kiệm chi phí lại là yếu tố hàng đầu. Vậy làm thế nào để thiết kế nội thất căn hộ chung cư rẻ mà đẹp? Câu trả lời có ngay trong bài viết dưới đây.

thiet ke noi that can ho chung cu 1
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đơn giản nhưng sang trọng

Xác định diện tích không gian

Để biết được nên thiết kế nội thất căn hộ chung cư như thế nào cho phù hợp, bạn cần xác định được diện tích chính xác của căn hộ. Việc xác định diện tích rất quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn dễ dàng trình bày mong muốn với đơn vị thi công, số liệu rõ ràng sẽ giúp bản vẽ được chỉn chu và chi tiết hơn.

THIET KE NOI THAT CAN HO CHUNG CU 2
Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đơn giản, ấm cúng

Xác định mục đích sử dụng cho từng không gian

Mỗi người có những sở thích khác nhau, có người thích phòng bếp rộng nhưng có người lại thích hẹp. Một số người thì thích nhà nhiều phòng ngủ để dự trù đón khách nhưng cũng có người chỉ cần số lượng phòng ngủ chính xác. Chính vì thế, việc xác định mục đích sử dụng sẽ giúp bạn định hình được nên phân chia bố cục thiết kế nội thất căn hộ chung cư sao cho phù hợp với diện tích và mục đích sử dụng.

Xem thêm: THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ TỐI ƯU TIỆN ÍCH

Dự trù kinh phí trước khi thực hiện thi công bản vẽ thiết kế chi tiết

Thông thường, khi bắt tay vào thiết kế nội thất căn hộ chung cư, bạn nên dự trù một khoản kinh phí để có thể chi trả thêm các phí phát sinh khác. Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn đơn vị thi công nội thất chuyên nghiệp và đảm bảo không phát sinh chi phí thì có thể hoàn toàn yên tâm.

Lựa chọn vật liệu thi công phù hợp

Vật liệu sẽ là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả của thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Do đó, bạn cần tham khảo những địa điểm bán vật liệu uy tín và lựa chọn những vật liệu phù hợp với túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo và nhờ tư vấn từ đơn vị thi công để nhận được những lựa chọn tối ưu hơn.

THIET KE NOI THAT CAN HO CHUNG CU 3
Tone màu trắng và xám tạo nên không gian sang trọng, tao nhã

Với những chia sẻ ở trong bài, mong rằng bạn đã có được những thông tin hữu ích dành cho mình khi thiết kế nội thất căn hộ chung cư. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào website https://noithatcnc.com/ để tham khảo thêm nhiều mẫu thiết kế căn hộ chung cư đẹp. Chúc bạn sớm tìm được mẫu thiết kế thật ưng ý nhé!



source https://noithatcnc.com/kinh-nghiem-thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-re-ma-dep.html

Comments

Popular posts from this blog

KÍCH THƯỚC TỦ QUẦN ÁO 2 CÁNH, 3 CÁNH, 4 CÁNH ĐÚNG TIÊU CHUẨN VÀ MẪU ĐẸP

KÍCH THƯỚC BÀN TRÒN 10 NGƯỜI VÀ 8 NGƯỜI TIÊU CHUẨN

TIP CHỌN VÀ PHỐI BẢNG MÀU PASTEL CHO KHÔNG GIAN THÊM CUỐN HÚT